Đặt bánh gì cho tiệc sinh nhật ?

Khuynh hướng tổ chức tiệc sinh nhật thời buổi nay đã có nhiều loại bánh dành hơn là cái thời tuổi thơ chờ đợi bánh kem hình tròn với nến và những nét trang trí nhiều màu sắc đáng yêu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đặt bánh gì cho tiệc sinh nhật thì Bánh Thiên Thân giới thiệu đến bạn 4 kiểu bánh cho tiệc sinh nhật đang nổi tiếng hiện nay.

Bánh kem cao cấp

THIÊN THẦN BAKERY

Bánh kem Cupcake

Bánh Cupcake thường được gọi là những chiếc bánh sinh nhật nhỏ tròn, đẹp mắt với nhiều tạo hình đơn giản mà đáng yêu, sang trọng dễ làm. Tạo hình bánh cupcake có thể là nội dung chính của bữa tiệc như : Anh yêu em (I Love You) hoặc Happy Birhday với từng chữ cái trên mỗi chiếc bánh. Ưu điểm chính của bánh kem Cupcake là khách mời tiệc có thể dễ dàng dùng bánh hơn bánh kem hình tròn tuyền thống trước đây. Nếu bạn chưa từng đặt bánh sinh nhật bằng bánh cupcake thì hãy làm mới sinh nhật năm nay với những chiếc bánh cupcake vừa ngon vừa dễ thương tại Bánh Thiên Thần nhé.

Bánh Fondant – Bánh kem cao cấp trang trí đẹp

Bánh Fondant được nổi lên đầu năm 2013 nhờ lớp kẹo mềm (đường bột) giúp các nghệ nhân bánh có thể sáng tạo bánh 3D đẹp như tranh vẽ mà không gặp bât cứ giới hạn nào. Lớp đường bột này được nấu chảy phủ lên cốt bánh gato và nặn hình theo yêu cầu riêng biệt của từng đơn hàng. Cũng vì điểm này mà bánh Fondant là loại bánh dành cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là các bé mới lớn, trẻ sơ sinh trong dịp thôi nôi đầy tháng.

Bánh kem lạnh – Bánh kem cao cấp nhân mát lạnh

Bánh kem lạnh là loại bánh khá độc đáo với phần nhân bánh đặc biệt làm bởi khối kem Vani, Bạc hà, Sầu riêng hoặc Sô cô la mát lạnh nằm trong lớp kem mềm mịm. Bánh kem lạnh là một trong những kiểu bánh được đặt khá nhiều trong mùa Giáng sinh và mùa Hè trong năm. Một vài biến tấu của bánh kem lạnh là bánh trung thu kem lạnh, bánh sầu riêng kem lạnh, bánh kem bắp lạnh, bánh deo kem lạnh. Lưu ý giá bánh kem nhiều tầng không rẻ, nếu làm nhân lạnh nữa có thể khá sẽ hơi cao.

Bánh rau câu

Bánh rau câu nếu bạn đã chán ngấn với độ béo ngọt của những chiếc bánh kem thì bánh rau câu là kiểu bánh nên thử trong tiệc sinh nhật hoặc những ngày nóng ở Sài Gòn. Bánh râu câu là sự kết hợp giữa các họa tiết bánh kem và rau câu vì lá dứa, vị dừa hay cafe, bạn có thể đặt shop bánh làm hoàn toàn bằng râu câu hoặc làm những họa tiết trang trí như trái tim, hình nhân vật bằng vani hoặc sô cô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.