Đặt bánh sinh nhật cho bé ở đâu tại TPHCM

Bé nhà bạn còn vài tuần nữa là tròn 1 tuổi ? Muốn đặt chiếc bánh kem sinh nhật đầu tiền trong đời cho bé nhưng chưa biết nên đặt ở tiệm bánh nào trên TPHCM ? Nếu chưa hãy tham khảo qua những mấu bánh tại Bánh Thiên Thần tại mục http://banhkemcaocap.com/dat/banh-kem-sinh-nhat-dep/banh-kem-cho-be. Cấc mẫu bánh trên site banhkemcaocap.com chưa làm hài lòng bạn, bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật độc đáo duy nhất ? Hãy gọi ngay số hotline để đặt bánh kem theo yêu cầu giao tận nhà ngay nhé.

Tùy vào yêu cầu về độ ngọt, độ béo của bánh kem cũng như là khi trang trí bánh mà giá bánh khác nhau. Để đảm báo bánh đẹp, ngon mới ra lò thì nên đặt trước ít nhất 1 ngày để tiệm chuẩn bị tính toán thời gian làm xong bánh là giao ngay để bánh được tươi ngon nhất nhé. Vì bánh dành cho em bé nên phải cẩn thận về nguyên liệu làm bánh phải không chưa chất bảo quản.

Bánh Thiên Thân tự hào là đơn vị đạt giấy chứng nhận thực phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh luôn mới 100% đảm bảo nhân bánh mềm mịn ngon không quá ngọt, quá gắt như các bánh khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.