Cách thêm hoặc xóa Widget cùng tiện ích Smart Rotation trong chế độ StandBy trên iPhone

Mục đích của tính năng Standby mode (chế độ chờ) là nâng cao tính tiện ích và tính linh hoạt của trải nghiệm kỹ thuật số. Bạn có thể hiển thị tất cả các tiện ích hoặc Smart Stack trên màn hình của mình ở chế độ chờ. Tiện ích được gọi là Smart Rotation cải thiện tính năng này.

Nâng cao trải nghiệm người dùng, nó được thiết kế để hiểu và thích ứng một cách thông minh với thói quen sử dụng và tự động chọn, hiển thị các tiện ích phù hợp nhất trên màn hình Chờ. Banhkemcaocap sẽ giới thiệu các tiện ích được cá nhân hóa với tính năng Smart Rotation đã được kích hoạt, mang lại mức độ tiện lợi cao trong bài viết này.

Quản lý Widget ở Chế độ Standby mode

Quy trình hiện tại để thêm hoặc xóa tiện ích ở chế độ StandBy yêu cầu bạn phải ở trên màn hình StandBy. Vào chế độ StandBy trên iPhone. Đảm bảo iPhone được kết nối với nguồn điện và được đặt trên giá đỡ theo hướng ngang.

Khi chế độ StandBy được kích hoạt, hãy chạm và giữ vào bất kỳ tiện ích nào trên màn hình. Ngăn xếp thông minh bên trái và bên phải có thể được tùy chỉnh riêng lẻ.

IPhone có thể yêu cầu xác thực qua FaceID hoặc Passcode để tiếp tục.

Sau khi cung cấp xác thực, bạn sẽ thấy màn hình chỉnh sửa tiện ích. Bạn có thể chuyển đổi ‘Xoay thông minh’ và ‘Đề xuất tiện ích’ từ đây bằng cách nhấn vào biểu tượng tương ứng của chúng.

Để thêm tiện ích, hãy nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở trên cùng bên trái.

Trên màn hình tiếp theo, duyệt và nhấn vào bất kỳ danh mục nào có sẵn ở thanh bên trái. Ở phần bên phải, chạm vào ‘Thêm tiện ích’ để thêm tiện ích đó vào Ngăn xếp thông minh trên màn hình StandBy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thanh “Search” để tìm kiếm các widget.

Để xóa tiện ích , trên màn hình chỉnh sửa tiện ích, hãy nhấn vào dấu ‘-‘ ở góc trên cùng bên trái của từng tiện ích.

Một cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấn ‘Xóa’ để xác nhận ý định .

Nếu bạn muốn giữ một tiện ích duy nhất thay vì Ngăn xếp thông minh, hãy xóa từng tiện ích con ngoại trừ tiện ích bạn muốn giữ. Sử dụng phương pháp tương tự, bạn có thể chỉnh sửa Ngăn xếp tiện ích thông minh khác trên màn hình StandBy.


Chế độ StandBy là một tính năng chính trong iOS 17 giúp cải thiện chức năng cho người dùng. Nó hiển thị dữ liệu quan trọng như cập nhật thời tiết, sự kiện lịch và thông báo đến một cách đơn giản và dễ thấy. Việc tùy chỉnh màn hình này để phù hợp với nhu cầu cá nhân có thể giúp bạn luôn cập nhật về các thông báo và sự kiện quan trọng của mình.

Nguồn : tekzone.vn