Tắt chế độ StandBy trên iPhone iOS 17

Chế độ StandBy, được kích hoạt khi sạc iPhone ở chế độ nằm ngang. Tính năng StandBy cho phép bạn xem nhiều widget và sử dụng hình nền Ảnh hoặc đồng hồ kích thước chuyên dụng theo sở thích cá nhân.

Các widget có thể hiển thị thông tin cạnh nhau và chuyển đổi dựa trên các bản cập nhật mới nhất. Nếu bạn không thích bị phân tâm khi ngủ hoặc làm việc, chế độ StandBy có thể là một thách thức. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể tắt StandBy, và Banhkemcaocap sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều này trong bài viết sau.

Cách tắt chế độ StandBy trên iPhone

Đây là cách bạn có thể tắt StandBy trên iPhone của mình. Thực hiện theo các bước dưới đây để giúp bạn trong quá trình này.

Mở ứng dụng Cài đặt. Bạn có thể nhấn vào ứng dụng Cài đặt trên màn hình chính hoặc nhấp vào ô tìm kiếm để truy cập nhanh ứng dụng.

Kế đến, chạm vào Chờ.

Bây giờ hãy tắt nút chuyển đổi cho chế độ Chờ ở trên cùng.

Đơn giản vậy thôi! StandBy bây giờ sẽ bị tắt trên iPhone.

Khởi động lại iPhone để khắc phục lỗi khi tắt chế độ StandBy

Buộc khởi động lại có thể giúp khắc phục lỗi bộ đệm, lỗi tạm thời và cài đặt không phản hồi. Do đó, nếu bạn gặp phải lỗi khi tắt chế độ StandBy trên iPhone thì bạn nên thử buộc khởi động lại thiết bị của mình, bằng cách làm như sau:

Nhấn và thả nhanh nút Tăng âm lượng rồi đến nút Giảm âm lượng.

Bây giờ hãy nhấn và giữ nút sườn cho đến khi bạn thấy logo Apple. Hãy buông nút ngay bây giờ và để thiết bị khởi động lại bình thường. Chế độ StandBy bây giờ sẽ bị tắt trên iPhone. 

Nguồn : tekzone.vn