4 mẫu bánh kem cô dâu chú rể tuyệt đẹp cho Đám cưới

“Cô dâu chú rể

Làm bể bình bông

Đổ thừa con nít

Bị đánh tét đít”

Câu hát dân gian rất quen thuộc và hài hước mà những đứa trẻ hồi xưa hay hát để trêu chọc cô dâu chú rể trong ngày cưới. Và có lẽ, những cung bậc cảm xúc hài hước, hạnh phúc lẫn xúc động sẽ luôn là những khoảnh khắc mà các cặp vợ chồng luôn ghi nhớ trong tim. Trong ngày hạnh phúc ấy, ngoài những bài hát, những bó hoa thì không thể thiếu những chiếc bánh kem cô dâu chú rể đẹp mắt và kiêu sa.

4 mẫu bánh kem cô dâu chú rể đẹp

Nói đến bánh kem ngày cưới thì thường sẽ là hình ảnh của những chiếc bánh nhiều tầng, với mong muốn cô dâu chú rể luôn hạnh phúc đong đầy, làm ăn phát đạt.

Xem mẫu bánh tại http://banhkemcaocap.com/bakery/3226/banh-cuoi-3-tang-hoa-hong-do-phong-cach-ai-cap

Chiếc bánh cưới 3 tầng rất đặc sắc với hình ảnh cô dâu chú rể theo phong cách Thái Lan. Trên cùng là chú voi ngộ nghĩnh,là loài vật linh thiêng và là biểu tượng của đất nước này. Voi được xem như hình ảnh của sự thịnh vượng, hạnh phúc. Và có lẽ hình ảnh chú voi với mong muốn các cặp cô dâu chú rể sẽ luôn hạnh phúc, mãi mãi bên nhau. Còn bạn ? Biểu tượng tình yêu của bạn muốn trong tiệc đám cưới là gì ?

Xem mẫu bánh tại http://banhkemcaocap.com/bakery/2024/banh-cuoi-cao-cap-nhieu-tang-roi-dep-nhat

Chiếc bánh kem nhiều tầng rất hoành tráng và lộng lẫy. Cô dâu chú rể như hoàng tử công chúa bước ra từ lâu đài hạnh phúc, và cùng đi trên những bậc thang tình yêu. Bạn cũng có thể biến tấu thêm hoa, tên 2 người hoặc những bức ảnh in ăn được từng khoảnh khắc quen nhau trong những ngày đầu yêu lãng mạn.

Xem mẫu bánh tại  http://banhkemcaocap.com/bakery/2291/banh-cuoi-hinh-trai-tim-3-tang

Chiếc bánh cưới màu trắng 3 tầng vô cùng đơn giản với những dây nơ hoa được thắt giữa mỗi tầng bánh. Thế nhưng khi nhìn lên trên cùng chiếc bánh, bạn sẽ cảm thấy xúc động và ấm áp với hình ảnh gia đình nhỏ của cô dâu chú rể. Không quan trọng cưới trước hay sau, chỉ cần chúng ta mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Xem mẫu bánh tại  http://banhkemcaocap.com/bakery/3142/banh-kem-hoa-4-tang-hinh-co-dau-va-chu-re

Cô dâu chú rể ngồi ung dung, thong thả bên nhau, giữa vườn thiên nhiên với hoa lá, cây cỏ và động vật. Những bộn bề, bon chen của cuộc sống dường như biến mất, chỉ còn đôi ta bên nhau, hòa mình cùng thiên nhiên.