Top 16 Bánh kem nhiều tầng đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Ngoài những chiếc bánh kem 1 tầng quen thuộc thì bánh kem nhiều tầng đẹp mắt cũng đang rất được ưa chuộng. Với những tầng bánh cao, người làm bánh có thể tha hồ sáng tạo những ý tưởng độc đáo của mình. Đồng thời, chiếc bánh kem cao tầng cũng thể hiện quy mô bữa tiệc cũng như đẳng cấp chủ nhân của nó. Hãy thử một lần thay đổi cùng những chiếc bánh kem nhiều tầng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà những chiếc bánh này mang lại.

Bánh cưới nhiều tầng đẹp mắt

Chiếc bánh cưới 3 tầng toát lên một màu trắng thật tinh khôi và trong sáng. Màu trắng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, thật tinh khiết và nhẹ nhàng. Tình yêu ấy đã vượt qua bao thử thách để ngày hôm nay đươc đi đến bến bờ của hạnh phúc. Mỗi tầng của chiếc bánh đều được trang trí như những sợi dây cườm, kết hợp lại với nhau bằng những chiếc nơ nhỏ nhắn, xinh xắn.

Những chi tiết trang trí ấy khiến chiếc bánh thêm sang trọng và tinh tế. Không những thế, chiếc bánh cưới còn được tô điểm thêm những bông hoa màu cam thật đặc sắc, tạo nên một điểm nhấn nhẹ nhàng. Chắc chắn, cô dâu chú rể sẽ thật hạnh phúc khi có chiếc bánh cưới này trong ngày lễ đặc biệt của mình này đấy.

Màu trắng luôn là sắc màu của sự trong sáng, tinh khôi, vì vậy nó luôn là màu sắc được chọn trong ngày hạnh phúc của đôi lứa. Cũng là màu trắng tinh khôi nhưng ở chiếc bánh cưới 3 tầng này được trang trí khác biệt hơn. Những hạt cườm nhỏ không được kết thành những dây mà được rãi đều khắp bánh, mang một nét thật khác lạ và dễ thương.

Chiếc bánh trông cứ như chiếc đầm trắng lộng lẫy mà các cô dâu xinh đẹp khoác lên mình. Nó thể hiện cho tâm hồn trong sáng của các nàng dâu nhưng cũng không kém phần kiêu sa. ở tâng trên cùng là bông hoa màu hồng lớn thật yêu kiều và trang nhã. Đây có lẽ cũng là một điểm nhấn cho chiếc bánh cưới.

Bánh kem nhiều tầng đẹp cho bé

Bạn đang muốn tìm một bánh kem nhiều tầng dành tặng cho những bé yêu của mình thì hãy tham khảo mẫu bánh kem 2 tầng này. Nhân vật chính của toàn bộ chiếc bánh chính là những con vật rất gần gũi với gia đình như chó, mèo, vịt, lợn,…Hình ảnh những con vật được tạo hình rất ngộ nghĩnh và đáng yêu để thân thiết hơn với các bé.

Những con vật với nhiều màu sắc khác nhau giúp chiếc bánh thêm rực rỡ. Thêm vào đó là khu vườn vui tươi cùng những bông hoa rực rỡ giúp người nhìn như đang hòa mình cùng thiên nhiên. Ngoài ra, toàn bộ chiếc bánh được “khoác lớp áo” màu xanh của cây cối, rừng xanh khiến chiếc bánh kem trở nên trong lành hơn rất nhiều.

Bạn là người yêu thích những bộ phim khoa học viễn tưởng, siêu nhiên thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim “Star Wars”, một bộ phim điện ảnh vô cùng nổi tiếng của đạo diễn J.J.Abrams đã “oanh tạc” nhiều phòng vé trên thế giới.

Lấy ý tưởng từ bộ phim, chiếc bánh kem 2 tầng với các chiến binh trong phim cũng được tạo nên. Chiếc bánh được thiết kế với tông màu xanh ở tầng 1, tầng 2 với màu trắng cùng dòng chữ Star Wars đặc sắc. Nỗi bật hơn hết là hình tượng các nhân vật trong phim được đặt trên chiếc bánh kem rất hào hùng, mang đến cho bánh kem 2 tầng này một khí chất rất đặc biệt.