Những mẫu bánh sinh nhật Đẹp, Ý nghĩa cho bé Trai 1 tuổi

Thôi nôi hay một tuổi của bé yêu là dấu ấn rất quan trọng đối với những người làm cha, làm mẹ. Đó là thời điểm quan trọng đánh dấu ngày con yêu bắt đầu dần khôn lớn hơn. Một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp mắt là món quà không thể thiếu trong ngày đặc biệt này.

Nếu bé gái thường gắn liền với những hình ảnh dễ thương như búp bê, công chúa, màu hồng,…thì bé trai cũng có rất nhiều hình tượng đáng yêu. Dưới đây là những mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai 1 tuổi vừa đẹp vừa ý nghĩa bạn có thể tham khảo thêm để đặt bánh cho con Trai yêu dấu của bạn.

Cũng là một kiểu bánh fondant màu xanh, nhưng ở đây mang nét xanh đậm và trông tươi mới hơn. Đó là màu xanh của cây cối, rừng xanh hùng vĩ. Trên mặt bánh là hình ảnh hết sức đáng yêu của những chú khỉ và sư tử.

Không mang nét dữ tợn mà thay vào đó là những gương mặt rất ngây thơ, trong sáng. Những con vật được tạo hình trông như những em bé khỉ con và sư tử con rất hiền lành và vô cùng đáng yêu. Một chiếc bánh mừng sinh nhật 1 tuổi hình khỉ con và sư tử con thế này chắc chắn sẽ khiến các bé trai vô cùng thích thú.

Xem thêm :Bánh kem thôi nôi cho bé Trai