Bánh sinh nhật dễ thương & đáng yêu nhất

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp và dễ thương luôn là món quà đặc biệt không thể thiểu để tặng cho bé trai | bé gái cũng như tặng người yêu trong tiệc sinh nhật. Tại TPHCM, nếu bạn chưa biết shop nào đặt bánh sinh nhật giao tận nhà giá tốt thì có thể xem qua các mẫu bánh dưới đây. Bánh Kem Thiên Thần chúng tôi nhận đặt bánh kem trang trí theo yêu cầu : nhiều tầng, kiểu Fondant & giao hàng tận nơi trong TPHCM.

Bánh sinh nhật hình con Rắn dễ thương

Bánh sinh nhật hình con Rắn dễ thương là bánh dành cho những ai sinh năm 1989, 2001, 2013 và 2025. Người Tuổi Tỵ hợp với Hoa lan & Hoa xương rồng, nên những ai am hiểu về Tử vi thường đặt bánh kem hình con rắn với 2 loài hoa may mắn này.

Bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái

Khác với bánh kem cho bé trai thì bé gái yêu thích những nhân vật cute như Công chúa Ana, Elsa hay Búp bê Barbie trong phim hoạt hình hoặt truyện tranh. Cũng bởi vậy mà mẫu bánh sinh nhật đẹp dễ thương cho bé gái phải trang trí thật đẹp & dễ thương như : Bánh kem hình vương miện, bánh kem trang trí hoa ….

Bánh sinh nhật hình con Dê dễ thương

Bánh kem hình con Dê dễ thương cho bé 1 tuổi, 2 tuổi là bánh kem thôi nôi cho bé tuổi Mùi sinh năm 2015, 2027 hay những ai sinh năm 2003,1991 & 1979. Người tuổi Mùi thích sự bình yên, thông mình & điềm tính. Họ thường không thích làm chủ nhưng vẫn là tâm điểm thu hút trong mắt tập thể.

Bánh sinh nhật Doremon dễ thương

Đôrêmon là chú mèo máy dễ thương trong bộ truyện được dịch từ Mhật bản cùng  tên. Mèo máy Doremon trở về quá khứ bằng cỗ máy thời gian để giúp Nobita – một cậu bé hiền hòa sống hòa đồng với bạn bè. Nếu bé nhà bạn yêu thích phim hoạt hình Doremon & các nhân vật liên quan như Nobita, Chaien, Xuka hay Xeko thì bánh sinh nhật hình Doremon dễ thương là mẫu bánh nên đặt cho bé.

Hình ảnh bánh sinh nhật hình con heo dễ thương

Bánh sinh nhật độc đáo dễ thương con heo là mẫu bánh bán chạy quanh năm so với nhữn bánh kem tạo hình khác. Điều này cũng để hiểu bởi khá nhiều người có nickname là Heo con, Heo mũm mĩm dễ thương … nên khi đặt bánh kem thay vì viết lên bánh biệt danh mà tao hình 3D sẽ đẹp & độc đáo hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.