Top 4 mẫu bánh sinh nhật tặng bạn trai, anh trai, chồng đều được

“Yêu chính là hít thở cái không khí thiêng liêng nơi thiên đường và từ lúc yêu anh cũng chính là những ngày tháng em sống trong thiên đường ngập tràn hạnh phúc”.

Thật lãng mạn phải không nào? Các bạn nữ đã bao giờ thể hiện tình cảm của mình với bạn trai bằng những lời nói thật ngọt ngào và tình cảm như thế chưa. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật của các chàng, dành tặng chiếc bánh kem sinh nhật thật đẹp mắt cùng câu nói ngọt ngào từ trái tim sẽ khiến chàng trai của vô cùng bất ngờ và cảm động đấy. Những lời nói bạn hãy nói từ tấm lòng của mình, còn bánh sinh nhật hãy để bánh kem Thiên Thần chúng tôi giúp bạn chọn lựa những kiểu mẫu dễ thương và ấn tượng nhất.

4 mẫu bánh kem sinh nhật tặng bạn trai

Socola là sự hòa quyện giữa ngọt ngào và cay đắng, lãng mạn trong tình yêu. Tình yêu đôi lứa sẽ có những giây phút mật ngọt, nhưng có lúc sẽ thăng trầm với nhiều thử thách. Điều quan trọng là hai người nắm tay nhau để vượt qua trở ngại ấy để luôn được bên nhau. Bánh sinh nhật socola in hình bạn trai này sẽ là một thú vị dành tặng người yêu thương.

Người nhện Spiderman dũng cảm, thông minh luôn là hình tượng yêu thích đối với các chàng trai, đặc biệt thông qua các bộ phim của hãng phim Marvel nổi tiếng. Các chàng sẽ rất bất ngờ khi bạn quan tâm đến sở thích của chàng ấy.

Nếu người yêu của bạn là người đam mê câu cá, yêu thiên nhiên thì hãy chọn ngay mẫu bánh sinh nhật hình người câu cá này. Và đừng quên dành một chút thời gian cuối tuần để hòa mình vào thiên nhiên, thong dong bên chàng. Câu cá luôn là một thú vui tao nhã đấy.

Một mẫu bánh hai màu trắng đen đơn giản dành tặng “bạn thân” đặc biệt. “bạn thân” ơi sinh nhật vui vẻ và hãy luôn ở bên che chở cho nhau nhé.

Lựa chọn một mẫu bánh sinh nhật tặng bạn trai có lẽ sẽ không quá khó đối với các bạn nữ. Chỉ cần một chút yêu thương, một chút quan tâm là có thể tạo nên một chiếc bánh kem hoàn hảo trong mắt chàng trai rồi. Sắp đến ngày 21 tháng 6 năm 2018 : ngày Nhà cáo Cách mạng Việt Nam, nếu “anh chàng” bạn làm trong ngành báo chí thì có thể tạo mẫu bánh kem hình tờ báo sẽ rất ý nghĩa nhé.