Đặt bánh kem theo yêu cầu TPHCM tại Bánh kem cao cấp : Thiên Thần Bakery

Nếu bé nhà bạn thích công chúa và tòa lâu đài như trong truyện tranh, phim hoạt hình mà chưa biết đặt bánh sinh nhật hình công chúa và lâu đâì thì có thể xem qua những mấu bánh kem đẹp cho bé tại http://banhkemcaocap.com/dat/banh-kem-sinh-nhat-dep/banh-kem-cho-be

Bánh Thiên Thần – Nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu tại TPHCM

Bánh Thiên Thần không hứa giá sẽ rẻ nhất nhưng sẽ đảm báo bánh trang trí đẹp, chất lượng bánh mềm mịn ngon đảm bảo 100% không chất bảo quản an toàn cho sức khỏe Thiên Thần nhà bạn.

Các mẫu bánh kem đẹp mới nhất 2017

Mỗi năm có hàng ngàn kiểu bánh mới lạ được các nghệ nhân tại Bánh Thiên Thần sáng tạo ra theo yêu cầu khách hàng. Năm 2017 cũng vậy với các bộ phim đặc sắc mới ra, nên tiệm cũng nhận được khá nhiều những ý tưởng bánh dành cho dân ghiền phim :

  • Bánh kem Thor ngày tận thế Ragnarok (siêu anh hùng trong Avenger – Hulk) : phim kẻ về Thor (do Chris Hemsworth thủ vai) ngăn chặc thảm thạo tiêu diệt thế giới Asgard (quê nhà của Thor)
  • Bánh kem Pony bé nhỏ : bộ phim kể về những người bạn Pony trong hành trình giải cứu vùng đất Equestria mộng mơ xinh đẹp. Bánh phù hợp các bé gái nhỏ tuổi trong các dịp sinh nhật.
  • Bánh kem phim hoạt hình The Little Vampire 3D : phim kể về sự du ngoạn vào thế giới siêu nhiên giữa : Rudolph – ma cà rồng 13 tuổi gặp bé Tony – người thường.
  • Bánh kem phim Justice League : tập hợp những anh hùng với sức mạnh giải cứu thế giới khỏi Steppenwolf (1 trong những trở thủ đắc lực của Darkied).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.