Bánh kem Event: kỷ niệm 100 năm thành lập Bentley (nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh)

Đối với những người yêu và quan tâm những chiếc xe 4 bánh thì có lẽ không thể không biết thương hiệu ô tô Bentley, nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh (thuộc tập đoàn Volkswagen của Đức). Thương hiệu này đã có bề dày hơn 100 năm hình thành và phát triển.

 Vừa qua, hòa cùng không khí của chi nhánh chính, chi nhánh Bentley Việt Nam cũng đã tổ chức kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Và tiệm bánh kem Thiên Thần hay banhthienthan.com lại tiếp tục được vinh dự làm nên chiếc bánh kem tuyệt vời dành cho buổi tiệc này.

Chiếc bánh 2 tầng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Trông tưởng chừng như đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của một thương hiệu lớn, tầm cỡ thế giới. Hình ảnh chủ đạo trên mặt bánh có lẽ là logo của Bentley, kèm theo đó là dòng chữ Bentley 100 years, thể hiện niềm tự hào và vô cùng ý nghĩa. Trên cùng của chiếc bánh là con số 100 tròn trĩnh, 1 thế kỷ đi qua. Đó không chỉ là một con số mà chứa đựng rất nhiều ý nghĩa to lớn chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Trãi qua một chặng đường của cả 1 thế kỷ, một đời người không phải là chuyện đơn giản, nhất là đối với những công ty. Nhưng Bentley đã làm được điều đó. Thay mặt cho tiệm bánh kem Thiên Thần (banhthienthan.com) xin chúc cho tập đoàn sẽ ngày càng vững mạnh, vững bước trãi qua nhiều thế kỷ hơn nữa.