Các mẫu bánh sinh nhật đơn giản, đẹp & ý nghĩa nhất hiện nay

Hình ảnh siêu nhân Gao luôn được các bố mẹ đặt cho bé trai mới lớn ở nhà, còn bánh kem hoa mẫu đơn – loài hoa tượng trưng cho sự cao quý thì lại được đặt để tặng người phụ nữ quan trọng nhất. Thể còn bạn ? Bạn cần đặt bánh kem gì ? dành cho ai ? Hãy đọc qua bài viết dưới đây để chọn ra được mẫu bánh kem đẹp nhất tặng người thân.

Cac mẫu bánh sinh nhật đơn giản, đẹp & ý nghĩa nhất hiện nay

Bánh sinh nhật theo tên đơn giản : Chiếc bánh được vẽ tên người nhận kèm những lời chúc ý nghĩa luôn là món quà đặc biệt cho người nhận. Không phải quá cầu kỳ về thiết kế hay ý tưởng, chỉ cần đặt chiếc bánh với khuôn tròn kèm lời chúc hoặc Nickname người nhận là quá ok.

Bánh sinh nhật búp bê Barbie : là 1 trong 3 loại bánh kem búp bê đẹp (Elsa, Ana và Barbie) được đặt quanh banh dành cho các bé gái. ĐIểm khác nhau chính giữa các mẫu là màu sắc, kiểu vây của công chúa búp bê là đơn giản hay tạo nếp gấp. Ngoài ra số tầng bánh và đặt thêm bánh Cupcake theo chữ cái của tên cũng hay được đặt.

Bánh in hình : là loại bánh được dán lên những “tấm ảnh”, những tấm ảnh đặc biệt này đều dùng màu thực phẩm in ra nên hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe. Khoảng 2 năm trước, tức năm 2015 thì mẫu bánh kem in hình trong tiệc sinh nhật được khá nhiều người đặt bởi tính cá nhân, độc đáo về những khoảnh khắc mà người nhận.

Bánh kem tạo hình 12 con giáp : 12 con giáp tượng trưng cho thói quen của 12 con vật trong 1 ngày (Như lúc gà bắt đầu lên chuồng, lúc khỉ hú ..). Trong số 12 con thì Rồng là con vật mang tính thần thoạn, Chuột Rắn và Hổ mang tính hoang dã. 7 con còn lại là vạt nuôi trong nhà. Không biết là do trùng hợp hay sao mà những ai tuổi nào thường mang đặc trưng, tính cách của loài vật đó.