Đặt làm bánh theo yêu cầu tại TPHCM : bánh cupacke, bánh sinh nhật & bánh kem vẽ

Những đơn đặt hàng bánh hiện đang xoay về hướng theo yêu cầu là chính thay vì đơn giản là đến Showroom tiệm bánh chọn bánh. Ở thành phố HCM, thì nhu cầu này càng tăng cao bởi người dân không có thời gian nhiều bởi cuộc sống nhộn nhịp chốn Sài Gòn. Ngày nay bạn chỉ cần lên mạng gõ những trang Website của các tiệm bánh để chọn 1 mẫu yêu thích hoặc phố hợp những điểm yêu thích lại thành 1 chiếc bánh hoàn toàn mới dành tặng người thân.

Giá bánh sinh nhật theo yêu cầu dao động từ 200k đến vài triệu đồng

Với những ai hay đặt bánh sinh nhật như mong muốn thì không xa lạ gì với giá 1 chiếc bánh có thể lên đến gần 1 triệu hoặc vài triệu đồng. Đơn giản như yêu cầu : bánh đa tầng, bánh thiết kế Fondant đẹp mắt thì giá đã thêm ít nhất vài trăm. Nếu bạn muốn đặt bánh theo yêu cầu giá rẻ thì nên yêu cầu tiệm làm bánh ½ đường, tức bánh Fondant ½ chứ không phải 100% Fondant để giá rẻ hơn 30-50%.

Đặt bánh Cupcake theo yêu cầu

Tuy bánh Cupcake là bánh sinh nhật loại nhỏ, ít không gian trang trí bánh hơn bánh sinh nhật truyền thống nhưng không vì thế mà làm giảm khả năng sáng tạo của bánh. Nếu đặt kèm với bánh sinh nhật lớn thì thường là Combo 10 bánh : 1 bánh lớn 9 bánh Cupcake nhỏ. Một số tiệc sinh nhật còn đặt số lượng bánh Cupcake theo số người tham dự tiệc, bởi bánh Cupcake khá dễ ăn – không lo bị dính bánh kem nếu bạn có công việc phải gặp đối tác ngay sau đó.

Bánh kem vẽ hình theo yêu cầu

Mẫu bánh kem vẽ hình trên mặt bánh theo yêu cầu như : vẽ hình chân dung, vẽ hình theo tuổi, vẽ hình cặp đôi yêu nhau … Thường là bánh kem 1 tầng với đường kính rộng từ 1 tấc đến 2.5 tấc trở lên, nêu muốn gây ấn tượng với người thân thì có thể gửi qua email của tiệm bánh 1 bức ảnh chụp rõ mặt rồi tiệm sẽ phác họa Chibi hoặc người thật sao cho giống nhất có thể mà vẫn đảm bảo được sự vui vẻ, dễ thương nhất.