Top Các Tiệm bánh chuyên nhận đặt Bánh sinh nhật công ty ở Sài Gòn (TP HCM)

Tại các sự kiện tập thể như tổng kết cuối năm, sinh nhật kỷ niệm thành lập công ty, chẳng hạn ngoài quà, hoa tươi, đồ ăn, ca nhạc, … thì không cần phải có bánh kem, vì nó có kích thước lớn, rất lớn và rất sang và đẹp. được trang trí. Nó không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng mà còn giúp không khí buổi sinh hoạt trở nên sôi động, vui vẻ và thành công hơn. Nếu bạn cần đặt một chiếc bánh kem tuyệt vời cho sự kiện sắp tới của công ty nhưng chưa biết chọn tiệm bánh nào thì đừng lo, vì trong bài viết này có những gì bạn cần.

Top 1 : Thiên Thần Bakery

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách chính là Thiên Thần Bakery ở Quận Phú Nhuận. Nó được rất nhiều người dân quận Phú Nhuận nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung biết đến. Tiệm bánh Thiên Thần nổi tiếng với chất lượng bánh thơm ngon, do sử dụng nguyên liệu cao cấp, nguyên chất, không chất bảo quản nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, cách trang trí, trình bày rất cầu kỳ và nịnh mắt cũng là một điểm cộng rất lớn của các loại bánh ở đây. Thiên Thần Bakery được nhiều khách hàng ủng hộ và bình chọn Top 1 trong các Tiệm bánh chuyên nhận bánh lớn Sự kiện (Event Công ty) ở Sài Gòn.

Đối với bánh kem sự kiện, Angel cung cấp nhiều mẫu bánh kem với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn, từ những chiếc bánh kem lớp 1. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được trang trí tinh tế, từ những chiếc bánh cầu kỳ đến cầu kỳ, bánh fondant sang trọng, bánh macaron thập cẩm và bánh nhiều tầng (2, 3 tầng trở lên) được trang trí rực rỡ, bắt mắt, rất thú vị và cũng khiến bạn mê mẩn.

Bánh kem tạo hình đoàn thuyền xa khơi kỷ niệm 5 năm công ty độc lạ

Bánh kem 4 tầng kỷ niệm 10 năm công ty bền vững

Bánh kem 2 tầng tông màu đỏ, trắng, vàng đẹp mắt kỷ niệm thành lập công ty

Bánh kem 2 tầng decor hình chữ và những viên sỏi vàng ấn tượng kỷ niệm 9 năm công ty

Bánh quy in kèm thiệp cảm ơn in logo công ty trang trọng

Bánh kem sinh nhật màu trắng decor logo công ty mừng sinh nhật Boss

Bánh kem 3 tầng viền đỏ in logo kỷ niệm 10 năm công ty

Bánh kem 3 tầng màu xanh in hình chữ và logo đặc sắc kỷ niệm 23 năm công ty

Bánh kem 2 tầng hoa hồng xanh kỷ niệm 17 năm thành lập công ty

Bánh kem 2 tầng viền xanh kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Bánh kem hình dạng số 14 rực rỡ kỷ niệm thành lập công ty

Bánh kem decor hình số 14 cùng họa tiết hoa rực rỡ kỷ niệm thành lập công ty

Nếu bạn không biết nên chọn loại nào thì cũng đừng lo, vì đội ngũ nhân viên của Angel rất nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn những mẫu đang được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt hàng bánh event bánh sinh nhật công ty, vui lòng truy cập cổng thông tin trên các trang mạng xã hội như Facebook, trang web tuyệt vời của Angel để tìm kiếm!

TOP 2 : Tạm thời chưa tìm ra …