3 Tiệm Bánh Sinh Nhật Mới Hấp Dẫn Người Hà Nội

Cung cấp những chiếc bánh đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và hương vị độc đáo, những Tiệm Bánh Sinh Nhật này chắc chắn sẽ khiến những tín đồ mê bánh ngọt quên đường về đó.

1. Xoài Cake

Nếu team hảo đồ ngọt mà không đấm vào quán Xoài Cake thì thật là thiếu sót! Xoài Cake chuyên về bánh kem và các dòng bánh kem như: tiramisu, kem lạnh, trà xoài cuộn, bánh kem socola, bánh kem tươi oolong cam, .. hình thức đẹp, sống động như thật, hình 3D đẹp. Nhiều đến mức ăn không nổi, ngọt lịm như tình yêu mà cửa hàng muốn dành cho khách hàng, chỉ cần dùng với trà hoặc cà phê.

Không chỉ mang đến những chiếc bánh kem bơ đẹp lung linh để thưởng thức cùng gia đình hay làm quà tặng ý nghĩa, Xoài Cake còn tinh tế trong việc làm ra nhiều mẫu bánh chibi xinh xắn, bộ bánh quy, bánh cupcake được gói hoàn hảo là món quà tuyệt vời dành cho khách dự tiệc.

Địa chỉ: 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
https://www.facebook.com/hi.xoaioi

2. Thu Hường Bakery

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phục vụ bánh kem cho hàng nghìn bữa tiệc sinh nhật tại Hà Nội, Thu Hương chắc chắn rằng cô luôn là cái tên cực hot trong lòng những tín đồ yêu thích bánh ngọt sinh sống tại Hà Nội.

Thu Hường Bakery có hình thức đẹp, kích cỡ và kiểu dáng đa dạng, từ bánh nhiều lớp, bánh hình trái tim, hình chữ nhật đến bánh sinh nhật mini, bánh tiệc … đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu. Nhập khẩu hoàn toàn, không chất bảo quản, tuyệt vời cho sự kết hợp lành mạnh của các loại nhân bánh để bạn lựa chọn: vani gator, socola gator, red velvet gator, green tea gator và trái cây trang trí theo mùa. Vì vậy, cửa hàng luôn có rất nhiều đơn đặt hàng.

LƯU Ý: Để được tặng và sử dụng bánh Gato tinh tế socola, red velvet, trà xanh, các bạn nhớ đặt hàng trước 3 ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

Cơ sở 1: Số 11A, Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: 22 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
https://www.facebook.com/tiembanhsinhnhatthuhuong

3. Như Ý Bakery

Như Ý Bakery cũng là một trong những tiệm bánh mới nổi, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức. Mỗi chiếc bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh khai trương hay bánh sinh nhật,… dù đơn giản hay tinh tế đều được thợ làm bánh Như Ý nâng niu, chăm chút.

Với hơn 1.000 loại bánh sinh nhật cho bạn lựa chọn và nhiều lời khen cho hương vị thơm ngon của bánh, Tiệm bánh kem Như Ý tự tin mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, trọn vẹn và ý nghĩa để làm quà tặng cho gia đình và bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Địa chỉ: Cầu Giấy 187 Yên Hòa, Hà Nội.
Liên hệ: 035 655 94 67
https://www.facebook.com/nhuybakery187