Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật rau câu đẹp, ngon mát lạnh

Bánh sinh nhật rau câu hay còn được gọi với cái tên “bánh kem rau câu 3D“, là những mẫu bánh đang làm mưa làm gió trên thị trường bánh kem hiện nay. Bánh được yêu thích nhờ có hương vị thơm ngon, thanh mát, ngọt dịu mà không gây ngán hay quá béo như những chiếc bánh kem thông thường và có nhiều mẫu mã đẹp mắt, hình dáng đa dạng. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt hoặc chỉ đơn giản là bạn mua về để cả nhà cùng nhau nhâm nhi thưởng thức trong buổi trà chiều chẳng hạn,… đều rất hoàn hảo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một mẫu bánh sinh nhật đặc biệt hãy tham khảo ngay bài viết Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật rau câu đẹp, ngon mát lạnh sau đây của chúng tôi, tin chắc rằng, nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa!

Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật rau câu đẹp, ngon mát lạnh.

Bánh sinh nhật rau câu hình hồ sen đá.

Bánh sinh nhật rau câu được trang trí, mô phỏng i hệt một hồ sen đá thực thụ ngoài đời, trông rất độc đáo và đẹp mắt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho người bạn có sở thích trồng cây sen đá.

Bánh sinh nhật rau câu hình những bông hoa đẹp mắt.

Bánh sinh nhật rau câu hình những bông hoa lạ mắt, được trang trí rất tỉ mỉ, cầu kì kết hợp với hương vị ngọt thanh, mát lạnh của nguyên liệu, đảm bảo mang lại sự mới lạ cho khách hàng thưởng thức.

Bánh sinh nhật rau câu in hình và những bông hoa ngát hương.

Bánh sinh nhật rau câu in hình những đóa hoa khoe sắc thắm kết hợp với ảnh của người nhận, chắc chắn là lời chúc mừng tinh tế và dễ thương nhất gửi tới người thân của bạn.

Bánh sinh nhật rau câu hình đôi vợ chồng già ngồi hạnh phúc bên nhau.

Bánh sinh nhật rau câu hình đôi vợ chồng già ngồi hạnh phúc bên nhau, trông rất đẹp mắt và ý nghĩa chắc chắn là món quà vô giá và là lời chúc mừng tinh tế, ngọt ngào mà con cháu muốn gửi gắm đến Ông bà, Cha mẹ.

Bánh sinh nhật rau cầu hình trái tim cả nhà hạnh phúc bên nhau.

Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh sinh nhật rau câu hình trái tim với lời nhắn cả nhà hạnh phúc bên nhau để làm quà tặng cho người thân của bạn. Bánh rau câu vị cà phê kết hợp với lớp nhân dâu tươi, mọng nước tạo nên một hương vị khó quên, rất ngon miệng và đẹp mắt.

Bánh kem rau câu màu tím hình những bông hoa muôn màu xinh đẹp.

Bánh sinh nhật rau câu màu tím được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ với hoạ tiết hình những đóa hoa cúc, hoa hồng nhiều màu, điểm tô xung quanh là biển lá xanh ngát cùng dòng chữ tưởng niệm để nhớ về người thân.

Bánh rau câu sữa tươi trang trí hoa hồng 3D độc đáo.

Nổi bật trên nền bánh rau câu sữa tươi là hình những đoá hồng phong cách 3D kết hợp với các nhành lá tươi xanh trông vô cùng bắt mắt và độc đáo, chắc chắn là điểm nhấn nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật của bạn.

Bánh rau câu màu trắng xanh vẽ hoa hồng đẹp mắt.

Đây là một trong những mẫu bánh rau câu rất được mọi người ưa chuộng. Bánh rau câu có tông màu trắng xanh, bên trong là những đoá hoa hồng đẹp mắt, được làm vô cùng tỉ mĩ, từng chi tiết một đều được chú trọng để có thể khắc hoạ hoàn hảo một vườn hoa xinh tươi, rất sống động, nhìn đẹp đến nỗi không nỡ ăn.

Bánh rau câu hình vuông trang trí hoa hồng vàng chìm và chai rượu mini.

Thêm một mẫu bánh rau câu nữa trang trí theo kiểu chìm. Bánh rau câu có tạo hình vô cùng độc đáo, hình vuông thay vì hình tròn truyền thống, được trang trí những đoá hoa hồng vàng theo kiểu chìm kết hợp bên trên là một chai rượu mini, trông rất dễ thương và ấn tượng. Chiếc bánh rau câu hình vuông này chắc chắn là một điểm nhấn vô cùng thu hút cho bữa tiệc đặc biệt của bạn.

Bánh rau câu cafe trang trí hoa ly trắng.

Dành cho những tín đồ yêu cafe, mẫu bánh rau câu cafe với điểm nhấn là đoá hoa ly trắng đặt ở trung tâm, trông rất tinh xảo và bắt mắt, chắc chắn mang lại cho bạn một buổi trà chiều hoàn hảo bên cạnh món bánh điểm tâm ngon miệng và đẹp mắt này.

Bánh rau câu 3 tầng viền ren in hình hoa hồng nhiều màu.

Bánh rau câu 3 tầng được trang trí bằng những đoá hoa hồng nhiều màu chìm ở bên trong kết hợp với viền ren bên ngoài làm nổi bật lên sự thanh lệ, tinh tế và độc đáo của chiếc bánh, chắc chắn là món quà đặc biệt dành tặng cho thân nhân hay bạn bè trong ngày sinh nhật của họ.