Top 9 mẫu Bánh sinh nhật màu Xanh Dương cao cấp

Xanh dương là màu của hy vọng, của bầu trời và biển cả. Một chiếc bánh sinh nhật màu xanh dương dành tặng cho người yêu thích tự do, nhẹ nhàng và tinh tế chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng cho người thân hoặc bạn bè hay đặc biệt hơn chính là những thiên thần nhỏ đáng yêu của bạn với mong muốn chúc cho bé yêu tương lai sau này luôn thành công, vui vẻ. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 9 mẫu bánh sinh nhật màu xanh dương cao cấp hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Top 9 mẫu bánh sinh nhật màu xanh dương cao cấp

Bánh thôi nôi xanh dương hình những bạn dê quây quần

Một mẫu bánh kem hết sức dễ thương dành tặng cho bé yêu của bạn vào dịp thôi nôi 1 tuổi. Bánh được phủ một lớp kem xanh kết hợp với những chú dê con được làm bằng kem sống động và đáng yêu đang quây quần bên nhau dự tiệc. Bé của bạn chắc chắn sẽ rất thích chiếc bánh kem này.

Bánh kem chủ đề đại dương xanh biếc và đàn cá nhiều sắc màu

Nhắc đến bánh kem màu xanh dương, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến màu của biển cả, chính vì vậy mà chiếc bánh kem này được thiết kế dựa trên chủ đề đại dương xanh biếc với kiểu dáng 2 tầng được trang trí thêm những họa tiết đẹp mắt như đàn cá nhỏ nhều màu, rương kho báu, vỏ ốc, san hô,…Cho chiếc bánh kem trở nên vô cùng sinh động.

Bánh sinh nhật màu xanh đại dương Baby Shark dễ thương

Chiếc bánh sinh nhật xinh xắn lấy ý tưởng từ đại dương xanh, được tô điểm thêm họa tiết những chú cá mập đáng yêu trong bài nhạc Baby Shark được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích kết hợp cùng một vài chi tiết nhỏ như hạt ngọc trai, tảo biển,…Càng làm cho chiếc bánh trở nên nổi bật và ấn tượng.

Bánh fondant 2 tầng màu xanh

Lại một mẫu bánh kem màu xanh nhưng lại có thiết kế hai tầng, được làm theo chủ đề đại dương sâu thẳm, thoạt nhìn bánh có vẻ khá đơn giản với lớp kem xanh nhưng lại được trang trí bởi những họa tiết sóng biển, bọt nước, rong, những chú cá,…

Bánh sinh nhật màu xanh hình cua biển và những người bạn

Đại dương xanh biếc luôn là chủ đề được các bé yêu thích, khám phá, một chiếc bánh kem với màu xanh nước biển nhẹ nhàng cùng họa tiết trang trí như cua, tôm, cá,…Những loài sinh vật sống dưới đại dương được làm sống động và vô cùng đáng yêu, đây sẽ là một món quà xinh xắn dành tặng con yêu trong ngày sinh nhật.

Bánh kem 2 tầng hình đuôi nàng tiên cá

Một chiếc bánh kem độc đáo với sự kết hợp của các màu xanh, trắng và hồng kết hợp với đuôi của nàng tiên cá, một nhân vật hoạt hình được các bé gái yêu thích cùng với các phụ kiện trang trí như hạt ngọc trai, vỏ sò tạo nên một đại dương sống động ngay trên chiếc bánh kem xinh đẹp.

Bánh kem hình vương miện và đại dương xanh biếc

Những chiếc bánh kem màu xanh với chủ đề biển cả không bao giờ là hết hot, chúng còn rất được lòng những em bé bởi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cùng màu sắc tương sáng nhưng vẫn nhẹ nhàng. Bánh kem được trang trí bởi những đường viền nổi xung quanh tạo hình cơn sóng biển kết hợp với phụ kiện trang trí sao biển, cua, ngọc trai tăng thêm vẻ đẹp, điểm nhấn đặc biệt của chiếc bánh nằm ở vương miện dành cho công chúa bên trên cùng dòng chữ viết tên bé yêu.

Bánh sinh nhật khỉ con ngồi cầm bình sữa và 2 ngôi sao

Một chiếc bánh kem với tone chủ đạo màu trắng, điểm thêm những đường viền màu xanh cùng dòng chữ “Happy birthday” vô cùng nổi bật, bánh được thiết kế đơn giản nhưng lại rất ngộ nghĩnh với chú khỉ con ngồi ôm bình sữa lém lỉnh cùng 2 ngôi sao vàng đẹp mắt.

Bánh kem Doraemon dễ thương cho bé

Cuối cùng là mẫu bánh kem mà có lẽ từ các bạn trẻ cho đến các bé đều yêu thích và sẽ không rời mắt được, đó chính là chiếc bánh kem với tạo hình chú mèo máy Doraemon thông minh, dễ thương một nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều thế hệ yêu mến cũng như không bao giờ hết hot theo thời gian.