Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật Hoa Sen cao cấp mừng thọ Ông Bà, Cha Mẹ

Lễ mừng thọ là dịp trọng đại để con cháu thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn và tấm lòng hiếu thảo của mình dành cho ông bà, cha mẹ. Lễ mừng thọ thường được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ được 70 tuổi trở đi. Trong dịp này, mọi người thân thích sẽ cùng quây quần lại với nhau để chúc mừng, tặng quà, kể những câu chuyện xưa và liên hoan vui vẻ.

Để bữa tiệc được diễn ra suôn sẻ, ấm cúng và tươi vui hơn, ngoài những phụ kiện trang trí và đồ ăn, thức uống, bạn còn nên đặt một chiếc bánh mừng thọ có hình hoa sen để tặng ông bà, cha mẹ. Bánh mừng thọ hình hoa sen không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp chắc chắn sẽ khiến người nhận hạnh phúc và hiểu rõ tâm ý của bạn.

Vì những điều tốt đẹp mà nó mang lại, bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật Hoa Sen cao cấp mừng thọ Ông Bà, Cha Mẹ được nhiều người ưa chuộng, hãy tham khảo và tìm mẫu bánh phù hợp để thể hiện tình cảm của mình một cách tinh tế nhất đến Ông bà, Cha mẹ của bạn nhé!

Top 10+ mẫu Bánh sinh nhật Hoa Sen cao cấp mừng thọ Ông Bà, Cha Mẹ.

Bánh gato 2 tầng màu vàng decor búp hoa sen kính mừng thọ Cha.

Mẫu bánh gato 2 tầng màu vàng decor búp hoa sen kính mừng thọ Cha 70 tuổi được thợ làm bánh tạo hình rất chi tiết, khéo léo và công phu. Búp sen hồng nhỏ nhắn, xinh xắn được trang trí xung quanh trông rất bắt mắt kết hợp với hình tượng ông thọ tượng trưng cho sự sống lâu trăm tuổi không lo bệnh tật, sẽ là một món quà mừng thọ hoàn hảo dàng tặng cho Cha của bạn.

Bánh kem 2 tầng màu trắng hình hoa sen mừng Khánh Tuế Sư Phụ.

Hoa sen là biểu tượng của Đức Phật, đối với người tu Phật, hình ảnh hoa sen còn là biểu tượng của sự tịnh tâm, lòng hướng thiện, thanh khiết của một Phật tử. Vì vậy, vào dịp đặc biệt lễ Khánh Tuế của sư phụ, các đệ tử có thể đặt một chiếc bánh kem 2 tầng màu trắng hình hoa sen này để bày tỏ lòng biết ơn, hiếu đạo đối với vị sư tôn của mình trong việc tu hành.

Bánh kem hình ông Thọ và những búp hoa sen mừng thọ Ba kính yêu.

Bánh kem hình ông Thọ ngồi xung quanh là những búp hoa sen chính là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người Ba kính yêu của bạn trong ngày mừng thọ của ông. Hình ảnh ông Thọ tượng trưng cho sức khoẻ kết hợp với búp sen hồng vốn là biểu tượng của Phật sẽ là lời cảm ơn từ tận đáy lòng dành cho Ba, trong thời gian qua đã nuôi nấng con nên người và là lời cầu chúc, mong ba luôn khoẻ mạnh và vui vẻ bên con cháu.

Bánh bao hình tháp hoa sen lạ mắt.

Đây là một trong những mẫu bánh mừng thọ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bánh bao bên trong có nhân kem được tạo hình tháp hoa sen trông rất lạ mắt, không chỉ có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho bữa tiệc mừng thọ mà nó còn mang hàm ý sâu xa, là lời cầu mong của con cháu, mừng chúc Ông bà, Cha mẹ mạnh khoẻ, sống lâu trăm tuổi để hưởng niềm vui con cháu xum vầy.

Bánh bao hình búp hoa sen thú vị.

Bánh bao tạo hình búp hoa sen trông vừa thú vị vừa độc đáo chính là món quà ý nghĩa để dành tặng Ông bà, Cha mẹ nhân ngày mừng thọ. Bánh bao mừng thọ có nhân kem ngọt mà không ngấy, rất sánh mịn kết hợp với hương thơm phảng phất ăn vào như ăn trái đào tiên và với ý nghĩa ăn đào tiên sẽ được sống lâu trăm tuổi.

Bánh kem màu hồng hình hoa sen mừng thọ Bà kính yêu.

Bà là người luôn dành tình cảm, tình yêu thương rất lớn cho chúng ta. Trong ký ức tuổi thơ của nhiều người đều gắn liền với những hình ảnh ngọt ngào và không kém phần hạnh phúc nhờ có bà. Giờ đây khi chúng ta trưởng thành thì bà cũng ngày một già đi, nhân ngày mừng thọ sắp tới, ngoài những món quà là đoá hoa, quà cáp tốt cho sức khoẻ, thì bạn cũng nên chuẩn bị một chiếc bánh kem mừng thọ cho bà. Mẫu bánh kem tạo hình hoa sen và trang trí tượng bà lão phúc hậu lấy gam màu hồng làm chủ đạo, trên thân bánh là đôi cá chép vàng quần tụ bên búp sen, vừa có tác dụng trang trí vừa có ý nghĩa tốt lành là xua tan tà khí, mang lại may mắn và khỏe mạnh cho Bà.

Những chiếc bánh kem màu trắng hình hoa sen mừng thọ.

Hoa sen được mệnh danh là quốc hoa của Việt Nam, tuy mọc trong ao nhưng không hề có mùi hôi tanh mà có hương thơm rất dễ chịu, thoang thoảng dịu mát. Là hình ảnh khắc hoạ của người Việt luôn chịu thương, chịu khó, sớm hôm tần tảo làm việc nuôi con. Chính vì hoa sen tượng trưng cho nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên nó được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh hoa sen ở mọi nơi, nhất là trong những dịp lễ trọng đại. Lễ mừng thọ của Ông bà, Cha mẹ sắp tới, hãy chọn những chiếc bánh kem hình hoa sen xinh đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ và lộng lẫy này để tạo thêm điểm nhấn cho bữa tiệc và thông qua đó để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của bạn đến Ông Bà, Cha Mẹ nhé!

Bánh kem sinh nhật hình hoa sen đơn giản và dễ thương.

Bánh kem sinh nhật được trang trí bằng một đoá sen lớn màu hồng nhạt, bên cạnh là những chiếc lá sen xanh mướt rất bắt mắt kết hợp với nhiều búp sen hơi hé nở và điểm tô xung quanh là các khối cầu vàng lóng lánh hết sức dễ thương, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn làm quà mừng thọ cho ông bà, cha mẹ.

Bánh kem 2 tầng màu trắng hình búp sen mừng sinh nhật bà ngoại kính mến.

Vào ngày sinh nhật của bà ngoại kính mến, bạn có thể đặt một chiếc bánh kem 2 tầng màu trắng hình búp sen để dành tặng bà, chắc chắn bà sẽ rất vui và hạnh phúc lắm nhé! Không chỉ vậy, chiếc bánh kem tạo hình búp sen này sẽ làm cho không khí gia đình bạn thêm ấm áp và có ý nghĩa trọn vẹn hơn đấy.

Bánh kem hình những búp hoa sen rực rỡ mừng thượng thọ Ba.

Bánh kem được tạo hình những búp hoa sen đẹp mắt, cầu kỳ và rất công phu, từng chi tiết nhỏ đều được làm rất tỉ mĩ, trông vô cùng rực rỡ và sống động sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho tiệc mừng thọ của Ba. Đây cũng là mẫu bánh được nhiều người hiện nay rất là ưa chuộng.

Bánh mừng thọ fondant trắng 2 tầng tạo hình 2 cụ đang ngồi bên búp sen.

Để chúc mừng ngày mừng thọ sắp tới của Ông Bà hoặc Cha Mẹ, bạn có thể đặt một chiếc bánh fondant trắng 2 tầng có tạo hình 2 cụ đang ngồi bên búp sen và điểm tô xung quanh là những đoá hoa đào rực rỡ này dành tặng cho họ nhé, đảm bảo Ông Bà sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc.