Top 9 mẫu bánh sinh nhật hình chữ nhật đẹp nhất để đặt theo yêu cầu

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tiệc cưới, kỷ niệm,…Thì bánh kem là điều không thể thiếu, chiếc bánh đóng vai trò là điểm nhấn cũng như là thay cho lời chúc, sự yêu thương mà mọi người dành cho nhân vật chính. Ngoài kiểu dáng hình tròn truyền thống thì bánh kem cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trái tim, hình vuông hay đặc biệt hơn là hình chữ nhật. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 9 mẫu bánh sinh nhật hình chữ nhật đẹp nhất để đặt theo yêu cầu trong bài viết dưới đây, để giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu bánh sinh nhật ưng ý nhất.

Top 9 mẫu bánh sinh nhật hình chữ nhật đẹp nhất để đặt theo yêu cầu

Bánh sinh nhật hình chữ nhật họa tiết logo mừng sinh nhật Sếp

Một chiếc bánh kem dành tặng cho Sếp trong ngày sinh nhật với thiết kế hình chữ nhật độc đáo kết hợp với họa tiết nhiều màu xen kẽ nhau cùng logo của công ty trên nền kem trắng tạo nên sự đặc biệt của chiếc bánh kem này.

Bánh kem chữ nhật màu trắng viền xanh in logo công ty ấn tượng

Mẫu bánh kem hình chữ nhật được phù một lớp kem trắng mix cùng viền kem màu xanh và chiếc nơ xanh nhỏ vô cùng xinh xắn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của chiếc bánh, bên trên có in logo của công ty rất nổi bật.

Bánh kem chữ nhật in hình logo kỷ niệm 4 năm thành lập

Thoạt nhìn chiếc bánh có vẻ ngoài khá là đơn giản với lớp kem trắng, nhưng lại vô cùng thanh lịch bởi viền màu xanh lá nhẹ nhàng được trang trí đều xung quanh viền bánh kem, cuối cùng là logo kỷ niệm 4 năm thành lập của công ty được in trên bánh tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Bánh kem fan chúc mừng ca sỹ Mỹ Tâm

Là một mẫu bánh rất hot được fan đặt làm để gửi tặng thần tượng. Bánh có hình chữ nhật kết hợp với những nụ hoa 3D trắng, xanh xen kẽ tạo nên sự thanh nhã, đặc biệt là hình của ca sỹ được in full mặt bánh rất đẹp mắt.

Bánh kem in logo kỷ niệm 16 năm công ty hình chữ nhật

Nếu bạn là người thích những điều đơn giản, thì mẫu bánh kem này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Có kiểu dáng hình chữ nhật, lớp kem màu trắng, viền 3D cùng màu nhưng lại trở nên nổi bật với họa tiết xen kẽ trắng, vàng ở bên dưới chân bánh.

Bánh kem socola mừng sinh nhật mẹ yêu

Một chiếc bánh sinh nhật dành tặng mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời, thay cho những lời yêu thương nhất. Bánh được phủ lớp kem socola ngọt ngào bên ngoài kết hợp với những bông hồng 3D được làm vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đế từng chiếc lá tạo thành một vòng hoa xinh đẹp.

Bánh sinh nhật in hình Spiderman

Nếu bé con của bạn là một hoàng tử nhỏ yêu thích các nhân vật hoạt hình thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua chiếc bánh kem có hình chữ nhật, với 2 tone màu chủ đạo trắng và xanh đẹp mắt kết hợp với hình Spiderman được in trên nền kem trắng vô cùng nổi bật, bé của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với chiếc bánh này.

Bánh kem mừng kỷ niệm 20 hình chữ nhật hoa hồng vàng

Trong những buổi lễ kỷ niệm thì bánh kem là món bánh không thể thiếu. Chiếc bánh bánh kem sang trọng với kiểu dáng chữ nhật được phủ một lớp kem trắng, trang trì bằng những hoa hồng vàng 3D bằng kem đem lại vẻ sang trọng cho chiếc bánh khiến người nhìn không thể rời mắt.

Bánh kem tạo hình chiếc giường màu đỏ với cô gái khỏa thân và dê vàng

Nếu bạn là người thích sự độc đáo và mới lạ, thì đây chính là chiếc bánh kem dành cho bạn. Một chiếc bánh với họa tiết hình cô gái khỏa thân nằm trên chiếc giường bằng bánh kem màu đỏ kết hợp chú dê vàng dưới chân vô cùng độc lạ, dí dỏm. Bạn có thể dành tặng cho cô bạn thân tuổi mùi nhé.

Bánh sinh nhật trái tim in hình gia đình tặng chồng yêu

Cuối cùng là một mẫu bánh kem chứa đựng rất nhiều sự yêu thương với kiểu bánh hình chữ nhật được trang trí bởi những bông hồng vàng bằng kem xung quanh bánh kết hợp với những trái tim nhiều màu sắc. Kích thước bên trên mặt bánh thể hiện tình yêu dành cho bạn đời, điểm nhấn thật sự của bánh nằm ở bức ảnh gia đình được in trên bánh đem lại sự ấm áp, hạnh phúc.