Đặt bánh kem Online giao hàng tận nhà tại TPHCM

Phần tuyệt vời nhất khi lựa chọn bánh kem cho người thân là có thể sáng tạo, chọn kiểu theo sở thích. Những nét trang trí bánh hoa mĩ tinh tế tại tiệm Bánh Thiên Thần sẽ làm bạn hài lòng. Một số người thích bánh Socola (Chocolate) vị đắng nhè nhẹ kèm vị thanh tao của dứa, một số khá lại thích bánh kem cao cầng với nhiều lớp hòa quyện hương khi vị ăn.

Những mẫu bánh gato đẹp bán chạy hiện nay :

 

  • Bánh kem Hoa hồng xanh cao cấp : những đóa hồng xanh trên bánh là sự kết hợp với màu xanh dịu của lá dưa với phần kem mềm dịu. Màu xanh lá dứa không quá lòe loẹt mà ôn hòa thanh tao dành tặng cho những ai thích sự đơn giản tinh tế. Phối hợp với hoa màu đỏ, màu tím sẽ làm bánh kem trở nên lông lẫy ấn tướng. Mẫu bánh hoa hồng xanh đẹp này ngoài làm bánh sinh nhật hoa hồng xanh còn thích hợp cho các dịp ngày lễ dành cho Phụ Nữ như ngày 20 tháng 10, ngày 8 tháng 3 & ngày lễ tình yêu Valentine (14/2).

 

  • Bánh sinh nhật 3 tầng : Bánh kem cao tầng đang là xu hướng đặt bánh dành cho các ngày lễ, các sự kiện lớn. Thường dành riêng cho các tiệc sinh nhật lớn từ 5 người trở lên, hay dành cho các người quan trọng trong công ty (Quản lý, Phó Giám Đốc, Tổng Giám Đốc …)

 

  • Bánh sinh nhật hình Khỉ con dành làm bánh kem nôi nôi cho các bé tuổi Thân trong năm 2017. Bánh sinh nhật hình khỉ con đẹp nhất thường trang trí 1 trong các kiểu : hình nổi 3D bằng lớp kẹo dẻo mềm (bánh Fondant) trên mặt bánh, hình 2D trên mặt bánh khuôn bánh là hình tròn hoặc vuông. Còn nếu có điều kiện thì đặt bánh kem sinh nhật tuổi thân nhiều tầng với những chú khỉ ngộ nghĩnh xoay quanh bánh.

Một món quà bất ngờ luôn là kỷ niệm đẹp khó quên, hãy làm người thân của bạn bất ngờ với những dịp sinh nhật, ngày lễ, sự kiện quan trọng. Đặc biệt mới những ai xa nhà, những dịp đoàn viên cùng gia đình trong dịp đầu năm thì không thể thiếu bánh kem mừng thọ Ông Bà & Ba Mẹ. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt bánh kem in hình ảnh người thân của bạn lên trên bánh kem bằng màu thực phẩm an toàn cho sức khỏe mà lại đặc biệt.

Giao bánh kem tận nơi trong TPHCM

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như bánh kem đẹp chất lượng nhất. Bánh Thiên Thần nhận giao bánh theo giờ tại các nơi trong nội thành TPHCM. Quý khách có nhu cầu đặt bánh kem sinh nhật online vui lòng gọi điện đặt bánh ít nhất trước 2 giờ để được hỗ trợ tốt nhất.

Bánh kem tại Bánh Thiên Thần không đơn giản là bánh gato với lớp kem mềm mịn mà còn phố hợp với các hương vị thiên nhiên khác tạo thành : bánh kem chanh, bánh pho mát, bánh xoài, bánh Caramel và bánh dâu tây. Tất cả các loại bánh đều được thiết kế từ bằng tay 100% (Handmade) theo yêu cầu từ nguyên liệu thiết kế bên trong cho đến tạo hình bánh bên ngoài.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt tại cho người nhà ở Việt Nam, nhưng lại đang ở nước ngoài thì chỉ cần chọn mẫu -> chuyển khoản tiền bánh -> Gửi tên người nhận và Địa chỉ -> Bánh Thiên Thần sẽ giao tận nhà mẫu bánh sinh nhật để tặng người thân ở Việt Nam.

One thought on “Đặt bánh kem Online giao hàng tận nhà tại TPHCM

  1. nick pham says:

    toi song o hoa ky neu toi muon dat banh kem de tang ban o viet nam , quy vi cho toi hoi cach nao de tra tien dat banh .cam on quy vi nhieu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.