Bánh kem sinh nhật đẹp nhất năm 2017 cho mùa Giáng sinh, Haloween, 20 tháng 10

Những chiếc bánh kem sinh nhật lộng lãy, độc đáo luôn là món quà đặc biệt để tặng người thân yêu. Mỗi loại bánh lại có một cách trang trí bánh kem dành cho những dịp lễ khác nhau. Bánh kem dành cho thôi nôi thì thường làm theo phong cách Fondant, bánh kem dành cho người ăn kiêng thì phải ít béo. Còn bánh kem dành cho người bị tiểu đường thì hàm lượng đường phải ít, sữa phải làm từ sữa không đường ít béo …

  • Bánh kem dành cho ngày 20 tháng 10 thì thường trang trí hoa hồng, hình trái tim tặng người yêu hoặc in hình cá nhân lên bánh để gợi nhớ những kỷ niệm.
  • Bánh kem dành cho mùa Giáng sinh thường trang trí Cây Thông Noel, Tuần Lộc, Thiên Thần Tuyết, Nữ hoàng băng giá Elsa hoặc hình hộp quà cùng với bánh Cupcake.
  • Bánh kem Haloween thường là những hình ảnh kinh dị như Màn nhện, Xương sọ, Trái bí ngô hình mặt cười, hình Quái vật với những khúc xương.

Các mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất hiện nay (Update 2017)

Bánh 2 tầng mừng thọ 70 đẹp nhất cho Ông bà

Bánh mừng thọ đẹp cho Bà

Bánh kem 2 tầng đẹp

Bánh kem sinh nhật in hình tặng Mẹ

Bánh Thiên Thần với những nghệ nhân bánh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Tiệm chuyên đặt bánh kem ngày lễ, bánh kem đầy tháng thôi nôi, bánh kem mừng thọ ông bà, bánh kem nhiều tầng cho các sự kiện lớn. Ngoài nhận đặt bánh kem theo các mẫu trên Website đã làm, chúng tôi còn nhận đặt bánh kem theo yêu cầu (hình ảnh của quý khách) . Quý khách có nhu cầu đặt mua bánh kem vui lòng liên hệ với số hotline 0935.579.868

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.