Top 3 Farmstay du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất TP. Pleiu tỉnh Gia Lai

Farmstay du lịch nghỉ dưỡng có thể thư giãn cơ thể và tâm trí mà còn để trẻ em có trải nghiệm tốt. Chính vì vậy, banhkemcaocap.com xin giới thiệu đến bạn 5 Farmstay du lịch nổi tiếng và đẹp nhất TP. Pleiu tỉnh Gia Lai, những nơi có thể giúp bạn tìm thấy sự bình yên cũng như những phút giây thoải mái. Hãy ở bên những người thân yêu của bạn và để mọi căng thẳng của cuộc sống trôi đi.

1. Suoi Duc Farmstay

Đến Suoi Duc Farmstay, du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành, dậy sớm ngắm bình minh hay màn sương mờ ảo bao phủ núi rừng. Nằm cạnh suối, người ta có thể tắm thoải mái và dễ chịu, đắm mình trong làn nước trong xanh và xua tan mọi căng thẳng của cuộc sống. Ngoài ra, Suoi Duc Farmstay còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác như: bắt cá, nướng cá, hái măng, hái rau…

  • Địa chỉ: Suối Đục, xã Sơn Lang, huyện Kbang, Gia Lai
  • Liên hệ: 0905 285 877
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100089103755609

3. XOM Farm

XOM Farm chú trọng đến từng cành cây và ngọn cỏ, và bất kể ở đâu trong khuôn viên, đều có ít nhất một vài loại cây khác nhau. Không chỉ trồng cây, trang trại này còn chăn nuôi nhiều loại động vật như: gà, vịt… Một điều thú vị nữa ở XOM Farm đó là chị Thu Hà – cô chủ có trái tim ấm áp. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, cô tạo ra các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nhằm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, bạn bè và cộng đồng cũng như những vị khách đến thăm trang trại của cô.

  • Địa chỉ: Đường thôn 5, Xã Trà Đa, Tp. Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0269 7301 511
  • https://www.facebook.com/xomfarmstay/

4. Moon’s Cafe and Farmstay

Du khách đến Moon’s Cafe and Farmstay có thể ngủ trong nhà hoặc nghỉ ngơi trong lều ngoài sân. Farmstay trang bị đầy đủ các nút nấu nướng, giúp khách hàng có thể tự do nấu nướng, chế biến những món ăn mà mình yêu thích. Du khách đến trang trại có thể hái ngọn của từng loại rau để nấu thành bát canh yêu thích. Ở đây buổi sáng bạn có thể ngồi ngắm cảnh xung quanh bên ly cà phê rang xay đúng chuẩn. Buổi tối, họ quây quần bên đống lửa trại và kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn.

  • Địa chỉ: P. Chi Lăng, Tp. Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0372 290 548
  • https://www.facebook.com/mooncafeandfarmstay/

Nguồn tham khảo : topdulich.vn