Tiệm bánh kem nào tốt, uy tín, ngon và decor đẹp nhất ở Sài Gòn ?

Sài Gòn hay Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm thành phố lớn, sầm uất cả nước, nổi trội về kinh tế, dịch vụ, giải trí..Chính vì thế, những tiệm hay cửa hàng bánh kem được mở ra rất nhiều để phục vụ nhu cầu cho người dùng.

Giữa vô vàn những sự lựa chọn thì việc tìm ra một tiệm bánh kem uy tín, chất lượng không phải chuyện đơn giản. Hãy cùng ghé qua tiệm bánh kem Thiên Thần (Angel Bakery) để xem cửa hàng có điểm gì hay nhé.

Tại sao Angel Bakery là Tiệm bánh kem uy tín ở Sài Gòn ?

Thành lập Công Ty – Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Các nguyên liệu được sử dụng cho quá trình làm bánh đều được cửa hàng lựa chọn kỹ càng cùng nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, dụng cụ sản xuất bánh kem luôn được tiệm vệ sinh sạch sẽ, vì vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề vô cùng quan trọng trong chế biến thực phẩm, thức ăn.

Uy tín hơn 5 năm năm trong nghề trang trí bánh kem

Tiệm bánh có hơn 5 năm năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, đội ngũ người làm bánh vô cùng tài hoa và có tay nghề chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những kiểu mẫu bánh vô cùng tuyệt vời.

Chuyên nhận các bánh kem lớn, đa tầng giá hàng triệu đồng trở lên.

Những mẫu bánh kem lớn, nhiều tầng hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn, thường được dùng trong các bữa tiệc công ty, tiệc nhóm hay cá nhân quan trọng. Đến với tiệm bánh Thiên Thần, các bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các mẫu bánh đặc biệt đa tầng, size lớn – giá theo kích thước và số tầng bánh. Nếu bạn cần giá bánh nhiều tầng rẻ dưới 1 triệu thì hãy liên lạc với shop để được tư vấn bánh giá rẻ mà đẹp theo nhu cầu.

Các mẫu bánh kem được decor bởi Bánh Thiên Thần

Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa tiệm, bạn có thể truy cập vào website banhthienthan.com để tham khảo các mẫu bánh kem tuyệt đẹp được decor bởi cửa hàng bánh Thiên Thần. Từ đó sẽ có thêm sự tin tưởng và nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được cho mình một mẫu bánh ưng ý.

Công Ty TNHH MTV SX TM Bánh Thiên Thần

  • Địa chỉ: 57 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mã số thuế: 0314190538 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp lần đầu ngày 10/01/2017
  • Người chịu trách nhiệm : Lý Hồng Muội
  • Email : [email protected]
  • Tư vấn đặt bánh : 0917.289.248 – 0935.579.868