Năm 2022 sinh con gái, con trai tháng nào tốt ?

Cung hoàng đạo khi sinh con cũng là một trong những chủ đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Nhiều người sẽ tìm hiểu cung hoàng đạo nào sẽ mang lại nhiều may mắn hơn, họ sẽ chuẩn bị trước cho việc mang thai, để sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh trong một năm hoàng đạo ưng ý. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tại sao sinh con năm Dần?

Hầu hết mọi người đều thích những thứ mang lại may mắn và những lời tốt đẹp. Tại sao mọi người đều muốn sinh một em bé tuổi con Hổ khỏe mạnh trong năm Dần? Theo cung hoàng đạo và phong thủy, những người sinh năm 2022 sẽ có học lực, khả năng lĩnh hội và khả năng sáng tạo xuất sắc, những người sinh năm 2022 có tính cách lạc quan, vui vẻ và rất giỏi vận dụng lợi thế của mình. Từ đó phát triển sự nghiệp, tài vận hanh thông, được người khác giúp đỡ,… nên nhiều người sinh con vào năm Dần là có ý tốt.

Khi nào thì bắt đầu có thai?

Theo dương lịch, ngày mới của tuổi Nhâm Dần theo âm lịch là từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 đến ngày 21 tháng 1 năm 2023. Giả sử việc tính toán hoàn toàn dựa trên phương pháp tính thai nhi trong tháng 10. Muốn sinh con vào năm này thì ngày mang thai tốt nhất là từ ngày 1 tháng 4 năm 2021 đến ngày 21 tháng 3 năm 2022 theo dương lịch, chậm nhất là ngày 21 tháng 3 năm 2022, bé sẽ được thụ thai thành công, nhưng cần phải cân nhắc. Một số ít các bà mẹ mang thai sinh muộn và nếu ngày thai không chính xác thì tốt nhất nên mang thai trước ngày 7 tháng 3 năm 2022 để việc sinh con được an toàn hơn.

Cần lưu ý những gì khi chuẩn bị mang thai?

Tất nhiên, bạn không thể quên đến bệnh viện thường xuyên để kiểm tra thể trạng trước khi cố gắng thụ thai, xem tình trạng toàn diện của cơ thể có vấn đề gì không. Nếu không có lợi cho việc mang thai, tốt nhất nên dưỡng thai và đợi đến khi cơ thể hoàn toàn phù hợp rồi mới tính đến việc chuẩn bị mang thai, để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ và sự phát triển của thai nhi.