Mẫu bánh sinh nhật cỡ nhỏ (mini) cho bé trai và bé gái

Tình yêu của bố mẹ dành cho con cái là không thể nói hết bằng lời. Hạnh phúc khi nhìn đứa con bé bỏng chào đời như một cảm xúc dâng trào mà có lẽ suốt cuộc đời này bố mẹ không thể nào quên. Và thế rồi theo năm tháng, con chập chững những bước đi đầu tiên và lớn khôn hơn.

Những thời khắc trãi qua ngày sinh nhật vô cùng đặc biệt, bởi vì nó giúp bố mẹ nhớ đến ngày thiêng liêng, ngày con xuất hiện trong cuộc đời của bố mẹ và cũng là dấu ấn của sự trưởng thành, ngày một lớn khôn của con.Và chiếc bánh sinh nhật là món quà tinh thần không thể thiếu trong ngày đặc biệt này, những chiếc bánh sinh nhật cho bé traibánh sinh nhật cho bé gái.

Mẫu bánh sinh nhật nhỏ xinh hình búp bê barbie

Cô nàng barbie này lại trở nên quyến rũ nhờ vào chiếc đầm kết từ những bông hồng kem màu xanh. Những bông hồng kem lãng mạn ấy khi kết hợp với nhau lại tạo nên sự kiêu sa, quyến rũ đến thế. Có cô bé nào ước mong được một lần trở thành công chúa và khoác lên mình chiếc đầm vô cùng xinh đẹp ấy không nhỉ.

Bánh kem hình gương mặt mèo máy Doremon vui tươi

Tuổi thơ ai mà không lướt qua những cuốn truyện tranh sinh động, thú vị, trong đó Doremon là cả một bầu trời tuổi thơ đấy. Chú mèo máy thông minh, tốt bụng và chiếc túi thần kỳ đã khiến bao em bé yêu thích. Và hình tượng chiếc bánh kem mèo máy Doremon dành tặng các bé chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng. Chiếc bánh hai màu chủ đạo là trắng và xanh được làm nên rất tinh tế, một chút phá cách ở gương mặt khiến chú mèo máy thêm phần lém lĩnh và vui tươi.

Xem thêm : Bánh sinh nhật cho bé gái

Bánh kem hình chiếc máy bay màu xanh dễ thương dành tặng bé trai

Ngoài xe ô tô, thì máy bay cũng là món đồ chơi nằm trong bộ sưu tập các loại đồ chơi của các bé trai. Chiếc máy bay kem này được “khoác lớp áo” màu xanh nước biển trẻ trung. Tạo hình này tuy có vẻ đơn giản nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh của chiếc máy bay và đừng lo, các bé sẽ rất thích thú đấy.

Bánh kem loại nhỏ hình chú khỉ tinh nghịch

Khỉ luôn là loại vật gắn liền với sự tinh  nghịch và thông minh, rất thích hợp với tính cách của những bé trai rất năng động. Vì vậy, nếu bé trai của bạn tuổi con khỉ thì có thể tham khảo mẫu bánh sinh nhật hình chú khỉ này. Hình ảnh gương mặt khỉ con làm từ kem này trông rất lém lĩnh, đôi mắt được tạo nét trông thật trong sáng và thông minh, khiến người nhìn cảm thấy thu hút liền.

Xem thêm : Bánh sinh nhật cho bé trai