Dừng ghi âm tạm thời tin nhắn trên iPhone

Sau khi dừng ghi âm, người dùng không thể mở rộng tin nhắn âm thanh. Bạn có thể phải ghi lại một tin nhắn hoặc gửi thêm dữ liệu vào một bản ghi khác, nhưng với iOS17, vấn đề này có thể được giải quyết.

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tạm dừng tin nhắn âm thanh của mình và tiếp tục ghi âm, làm cho quy trình ghi âm trở nên dễ chịu và dễ sử dụng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Banhkemcaocap khám phá cách dừng ghi âm tin nhắn trên iPhone.

Cách Ghi âm tin nhắn trong iMessage

  • Khởi chạy ứng dụng Tin nhắn và chuyển đến tin nhắn mà bạn muốn gửi tin nhắn âm thanh. Để bắt đầu tin nhắn mới, hãy nhấn vào biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình của bạn.
  • Nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở phía dưới bên trái để truy cập ngăn kéo ứng dụng iMessage.
  • Chọn tùy chọn ‘Âm thanh’. Điều này sẽ bắt đầu ghi âm ngay lập tức.
  • Nhấn vào biểu tượng ‘hình vuông màu đỏ’ để tạm dừng hoặc dừng ghi.
  • Để tiếp tục hoặc tiếp tục ghi, hãy nhấn vào biểu tượng ‘+’ bên trong giao diện ghi. Hành động này sẽ bắt đầu lại quá trình ghi âm. Tính năng này cho phép bạn tạm dừng và tiếp tục ghi âm tin nhắn nhiều lần nếu cần.
  • Khi bạn đã có sẵn tin nhắn âm thanh, hãy nhấn vào ‘Gửi’.

Việc không có khả năng tạm dừng và tiếp tục ghi âm là một hạn chế đáng chú ý trong các phiên bản iOS trước. Tuy nhiên, với sự ra mắt của iOS 17, tính năng rất cần thiết này hiện đã có trên iPhone của bạn.

Phần kết luận

iOS 17 đã nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách giới thiệu tính năng cho phép tạm dừng và tiếp tục ghi âm trong iMessage. Bản cập nhật này giải quyết một hạn chế đáng kể trong các phiên bản iOS trước, cung cấp cho người dùng quy trình ghi linh hoạt và thân thiện hơn. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng ghi, tạm dừng và tiếp tục tin nhắn âm thanh của mình bất cứ khi nào cần, giúp việc liên lạc trở nên thuận tiện và dễ thích ứng hơn.

Nguồn : tekzone.vn