Đặt bánh kem tặng Vợ, Nên chọn bánh kem nào ?

Trong ngày sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới, chắc hẳn những người chồng luôn muốn dành những điều bất ngờ nhất gửi đến bà xã, người vợ thân yêu của mình. Những món quà dù với giá trị vật chất hay tinh thần, dù lớn hay bé nhưng bằng tấm lòng chân thật sẽ khiến người phụ nữ cảm động và thấu hiểu. Và trong ngày đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới thì không thể thiếu những chiếc bánh kem. Nhưng có lẽ điều đó sẽ gây một chút khó khăn khi lựa chọn mẫu bánh kem phù hợp với người vợ thân yêu của mình. Đừng lo, hãy để banhkemcaocap.com giúp các đấng mày râu gợi ý một số mẫu bánh kem thật dễ thương và đẹp mắt.

Mẫu bánh kem mừng sinh nhật vợ

Bản chất người phụ nữ dù bên ngoài mạnh mẽ đến đâu thì trong tâm hồn vẫn luôn yêu thích sự lãng mạn. Sự lãng mạn mang tên hoa hồng, mang trái tim ấm áp. Sự kết hợp của hai hình ảnh này tạo nên chiếc bánh kem hoa hồng trái tim thật đẹp đẽ. Và còn gì bằng khi những hình ảnh hay khoảnh khắc của người vợ thân yêu được gắn lên chiếc bánh, chắc chắn sẽ khiến người vợ bất ngờ và thích thú.

Nhắc đến phụ nữ thì không thể không nói về sự lãng mạn. Và sự lãng mạn nào cho bằng trái tim ấm áp của người chồng dành cho vợ. Chính vì vậy, mẫu bánh kem hình trái tim màu hồng in hình vợ này sẽ làm các nàng rơi vào lưới tính một lần nữa đấy.

Mẫu bánh kem in hình khuôn vuông này thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng rất dễ thương phải không nào. Những bông hồng, những bong bóng hình trái tim màu đỏ đều là tình cảm của chồng dành cho vợ. Đặc biệt, những bức hình được gắn lên mặt bánh đều là những khoảnh khắc đôi ta hạnh phúc bên nhau. Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau vợ nhé.

 

Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới

Hai trái tim, hai nhịp đập gặp nhau để từ đây chúng ta hòa quyện là một. Bánh kem hình trái tim nhẹ nhàng, đơn giản nhưng là tình cảm của vợ chồng mình. Trên mặt bánh là bức hình của vợ chồng mình lúc mới cưới, chắc em bất ngờ lắm phải không?

 

Hoa luôn là món quà tinh thần làm đón tim phái đẹp. Tuy nhiên, cô sẽ càng bất ngờ hơn nữa khi không phải bó hoa thông thường mà là bó hoa cupcake fondant thật lạ và độc đáo. Dưới bàn tay khéo léo của người làm bánh, bó hoa trông lạ mắt và yêu kiều biết bao.

Nếu bạn muốn dành tặng người vợ mình một bữa tiệc lớn và bất ngờ thì chiếc bánh kem 4 tầng này quả là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Xuyên suốt bánh kem là màu trắng trông như chiếc váy cưới ngày nàng bước lên lễ đường, để cùng nhau nhớ lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Tô điểm thêm cho chiếc bánh kem là những bông hoa rực rỡ và đặc sắc.

Thiết nghĩ các quý ông nên biết rằng, cho dù có dành tặng hàng trăm món quà đến người vợ thân yêu của mình, thì đối với phụ nữ điều quan trọng nhất là sự yêu thương và quan tâm từ người đàn ông quan trọng nhất của cuộc đời mình. Và một điều nhỏ nữa, nếu các đấng mày râu đang băn khoăn lựa chọn mẫu bánh kem tặng vợ, người iu thì đừng ngần ngại đến với banhkemcaocap.com hay bánh kem Thiên Thần để được tư vấn tận tình nhé.