Đặt bánh kem nào tặng Chị em ngày 20 tháng 10 bây giờ ?

Ngày 20 tháng 10 là dịp bày tỏ sự biết ơn, trân trọng với người phụ nữ của bạn trong thời gian vừa quan, cũng là dịp để bày tỏ tình cảm, bắt đầu một mối quan hệ mới. Cũng tương tự với việc đặt bánh kem ngày Quốc tế Phụ Nữ (8 tháng 3) thì bánh đành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10) cũng có khá nhiều ý tưởng hay, mới lạ để đặt. Điều đầu tiên để quyết định tặng kiểu bánh nào cho người phụ nữ quan trọng với bạn (Mẹ, Vợ yêu, Bà nội ngoại, con gái) . Trước khi định tặng bánh thì phải xác định người phụ nữ bạn tặng bánh thích điều gì nhất trong cuộc sống.

  • Thích mặc đồ hiệu gì ?
  • Màu sắc yêu thích : vàng, xanh, đỏ & tím …
  • Mong muốn điều gì ?

Bánh kem tặng mẹ ngày 20 tháng 10

Loại bánh nên đặt để tặng Mẹ nhân ngày 20 tháng 10 mừng ngày Phụ Nữ Việt thì chủ dề nên tặng là trang trí bông hoa hồng hoa phong lan .., túi xách theo thương hiệu mà Mẹ bạn yêu thích. Màu sắc chủ đạo của bánh thì nên tặng những màu như tím, màu hồng phấn hoặc đỏ bọc dô sẽ thích hợp. Hoặc đơn giản ghi dòng chữ “Con cảm ơn Mẹ đã …”

Bánh kem tặng bạn gái, người yêu ngày 20 tháng 10

Nếu tặng bánh cho bạn gái mới quen thì có thể tặng những thứ đơn giản như bánh 3D hình đôi giày cao gót, hình hộp quà với nơ đính kèm, hình bông hoa ngũ sắc … Còn nếu bạn gái đã quen lâu hay vợ mình thì có thể chọn những bánh với những ý tưởng táo bạo hơn như đồng tiền, hình bộ ngực bikini, khung cảnh ngỏ lời cầu hôn. Hoặc đơn giản là chọn chiếc bánh đơn giản với màu vợ thích và ghi dòng chữ “Yêu vợ nhiều lắm, cảm ơn vợ đã bên anh suốt thời gian qua”.

Khi đặt bánh kem ngày 20/10 thì bạn cũng có thể cân nhắc đặt thêm những bánh Cupcake nhỏ nhỏ xinh xinh kèm theo. Chúc bạn tìm được bánh kem mừng ngày 20/10 cho người phụ nữ quan trọng với bạn.

Xem thêm : Bánh kem đẹp cho bé Thiên Thân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.