Các mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái

Các mẫu bánh sinh nhật cho bé gái thường mang sắc hồng như bánh sinh nhật búp bê elsa, bánh sinh nhật pony, bánh sinh nhật công chúa, bánh kem hình mặt trăng, bánh sinh nhật hình con mèo dễ thương … www.banhkemcaocap.com tổng hợp các mẫu bánh dễ thương nhất cho bé gái như sau.

Bánh kem thôi nôi cho bé gái

Sắp đến năm 2018, các bé gái sinh năm 2017 (tuổi Dậu) sẽ đón mừng tiệc sinh nhật đầu tiên trong đời. Hầu hết các bậc phụ huynh sẽ chọn mẫu bánh kem hình con gà dễ thương có nến phong cách Fondant kèm bình sữa … Nếu tiệc sinh nhật lớn với nhiều bé hàng xóm hay bạn bè nhiều thì bánh kem thôi nôi 2 tầng hình con gà hoặc 3 tầng là sẽ hợp lý hơn. Gửi bạn những mẫu bánh kem thôi nôi thường được đặt tại Thiên Thần Bakery

Bánh sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Các mẫu bánh sinh nhật ngộ nghĩnh về công chúa & búp bê như Elsa, Ana hay Barbie là mẫu bánh thường được đặt cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Bởi lúc bé nhà bạn tròn 3 tuổi thì bé đã biết quan tâm đến mọi người, có bé còn gọi tên được bố mẹ và thích được tự chọn đồ mặc, chọn quần áo. Vậy nên lúc này bạn nên cho bé xem những mẫu bánh sinh nhật cho bé trên đường link http://banhkemcaocap.com/dat/banh-kem-sinh-nhat-dep/banh-kem-cho-be. Còn nếu muốn làm món quà bất ngờ cho bé, bạn hãy nhớ lại bé thích đọc truyện gì trước khi ngủ và thích chơi đồ chơi gì. Đó là những gì bé thích, đơn giản là vậy.

Bánh sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

Mỗi độ tuổi của bé gái mới lớn đều học hỏi những điều mới về cuộc sống, nhân dịp sinh nhật bé 6 tuổi bạn hãy đặt chiếc bánh kem về ngành nghề tương lai mà bé muốn để tạo động lức cho bé ngoan & tự lập hơn nhé. Nếu thiên thần nhà bạn thích làm Bác sĩ cứu người thì hãy đặt bánh kem hình áo blouse trắng hay bánh hình bác sĩ khám bệnh nhân dễ thương bằng Fondant. Còn nếu bé thích sau này trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, dễ thương thì mẫu bánh kem hình Elsa là lựa chọn nên cân nhắc.

Bánh sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Đây là thời điểm dậy bé bắt đầu có những ước mơ, thích thẻ hiện hình hơn lúc trước. Các mẫu bánh kem hình hộp quà, hình cô gái bằng Fondant trên mặt bánh được đặt khá nhiều cho bé gái 10 tuổi. Có bé lại thích bánh kem phủ đầy hoa, số khác lại thích bánh kem với hộp đựng mỹ phẩm … hay gấu bông 3D trên bánh chẳng hạn.

Không cần phải đợi đến ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) thì mới mua quà cho bé, nếu bé nhà bạn thích ăn bánh kem thì hãy đặt ngay bánh kem cho dịp giáng sinh ngày 24-25//12 sắp đến nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.