5 xu hướng đặt bánh sinh nhật cao cấp năm 2018

Việc mua bánh kem ở Thành phố Hồ Chí Minh không còn phải đến tận shop để chọn mẫu rồi mang đến bữa tiệc như 5 năm trước. Giờ đây, mỗi tiệm bánh đều có trang Website riêng với những mẫu bánh đã được thiết kế sẵn. Chỉ cần 5 phút là có thể vào để xem những chiếc bánh sinh nhật cao cấp, đẹp mắt dành tặng cho người thân. Một số tiệm như Bánh Kem Thiên Thần còn hỗ trợ giao bánh kem sinh nhật tận nhà theo yêu cầu.

1. Bánh sinh nhật hình Gà con phong cách Fondant

Khác với bánh kem mừng sinh nhật cho những ai tuổi Dậu truyền thống, bánh Fondant hình Gà con có thiết kế độc đáo & dễ thương hơn nhờ lớp bánh Fondant mềm mịm. Khi ăn bánh Fondant có lớp kẹo bên ngoài mềm ngọt, bên trong nhân bánh mềm mịn. Tạo cảm giác tan vào miệng khi ăn, thích hợp cho những tiệc sinh nhật 1 tuổi cho các bé hoặc mừng kỷ niệm công ty đông người.

2. Bánh kem cao tầng (bánh 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng trở lên)

Nếu tiệc mừng Happy Birthday có từ 10 người trở lên thì thường sẽ đặt bánh kem cao tầng. Thường tần 1 sẽ là hình tròn cho bánh kem thôi nôi, hình vuồng cho bánh mừng kỷ niệm thành lập công ty, hình trái tim cho lễ đính hôn & đám cưới. Những mẫu bánh sinh nhật cao tầng thường có giá từ 600 ngàn trở lên đến vài triệu đồng tùy theo mức độ “khó” trang trí bánh theo ý tưởng.

3. Bánh kem tỏ tình Cây xương rồng ngày sinh nhật

Kể từ khi chương trình “Vì yêu mà đến” phát lại tập tỏ tình cảm của cô bé Phố núi : Cao Vy dành cho Quang Bảo thành công 1 phần nhờ vào câu chuyên cây xương rồng. Nếu bạn đang thích anh chàng nào thì chiếc bánh kem hình cây xương rồng sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim của chàng nhé.

4. Bánh sinh nhật Socola dễ thương cao cấp

Socola – 1 hương vị tình yêu ngọt ngào với vị đắng nhè nhẹ khi ăn. Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần bánh kem với lớp kem ngọt thanh hòa cùng nhân bánh bông lan theo công thức riêng của Bánh Kem Thiên Thần cùng với lớp Socola (Chocolate) ngọt ngào.

5. Bánh sinh nhật nhân kem lạnh cao cấp

Với những ai đã “chán” nhân bông lan ngọt thì nhân kem lạnh là sự lựa chọn mới lá trong tiệc sinh nhật. Nhân lạnh thay kem thường làm bằng Chocolate, Vani hoặc 1 số phụ liệu khác như hương dâu, hương chuối … Bề ngoài thì làm bằng lớp kem mỏng khi ăn vào miệng : vừa ngọt vừa lạnh lạnh – món ăn dành riêng cho những tín đồ thích ăn đồ ăn lạnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.